GIỚI THIỆU

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại NTC xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.

Được thành lập từ năm 2013, Công ty TNHH MTV Xây dựng  và thương mại NTC (tên viết tắt Cơ điện NTC) ra đời với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp trong ngành Cơ Điện, mong muốn góp sức mình và công cuộc đổi mới và phát triển đất nước.
"Sản phẩm chất lượng - Giá trị thương hiệu" đã luôn và sẽ mãi tôn chỉ hành động của chúng tôi trên mỗi dự án, trên từng hạng mục hay mỗi đơn hàng. Sự thành công của chúng tôi là mang thật nhiều sản phẩm chất lượng, niềm vui và sự hài lòng đến với khách hàng.
Công ty chúng tôi cấp đến khách hàng trọn gói thiết kế và thi công hệ thống Cơ Điện với hạng mục như: Hệ thống điều hoà không khí và thông gió, Hệ thống điện chiếu sáng, Hệ thống điện động lực, Điện nhẹ, Cấp thoát nước, Phòng cháy chữa cháy, Trạm biến áp và Cung ứng vật tư chuyên ngành Cơ Điện Lạnh.
Với nền tảng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, dạy dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo cùng với nguồn Tài chính ổn định, Hạ tầng dành cho sản xuất và kinh doanh liên tục được đầu tư mở rộng, đặc biệt chúng tôi luôn nhận được tinh thần hợp tác chặt chẽ, tích cực từ các đối các chiến lược, tất cả luôn là nguồn cỗ vũ mạnh mẽ cho Cơ điện NTC trên hành trình chinh phục mục tiêu: Thực thi hoàn hảo đã có chúng tôi!
Chúng tôi rất mong có cơ hội hợp tác kinh doanh với Quý khách hàng.

Cơ điện NTC trân trọng! 

THÔNG TIN CÔNG TY

Thông tin liên hệ:
♥ Trụ sở công ty: Xóm 10, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
♥ Email: congtyntco@gmail.com
Phone: 0988957584


SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

MỤC TIÊU TẦM NHÌN

Mở rộng quy mô doanh nghiệp thông qua việc tận dụng các cơ hội hợp tác, phát triển mối quan hệ bền chặt với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng. Ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiếp tục cải thiện chất lượng toàn bộ đội ngũ nhân sự  'NTC' nhằm phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ của Khách hàng và Đối tác.
Trở thành nhà cung cáp chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quà trong lĩnh vực Cơ điện.
Không ngừng cái tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dầu ra của sản phẩm. Áp dung chặt chẽ các quy trình quản lý chất lượng.
Phát triển theo xu hướng hội nhập quốc tế, trên nền tảng: Tinh thần Việt và Trí tuệ Việt.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

01

Xây dựng phát triển đội ngũ kỹ thuật công nhân lành nghề làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, giỏi chuyên môn, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trong sáng, tiếp thu và áp dụng một cách sáng tạo các công nghệ tiên tiến, vì mục tiêu chất lượng.

02

Đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn lực cần thiết đề xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến liên tục Hệ thống Quản lý chất lượng một cách hiệu quả.

05

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn những tiêu chuẩn hay nhu cầu khắt khe hơn nữa. "Ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, ngày mai cần phải hoàn hảo hơn ngày hôm nay!"

03

Thường xuyên phổ biến và giáo dục ý thức đảm bảo chất lượng cho từng cán bộ công nhân viên.

04

Chỉ cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm có chất lượng phù hợp với những yêu cầu đã dặt ra, đảm bảo tính hiệu qua, tính bên vững, yếu to canh quan va thân
thiện với môi trường.
Chúng tôi hiểu giá trị của sự tin cậy, vì vậy chúng tôi đã, đang và sẽ nổ lực để thực hiện các cam kết chất lượng với mục tiêu kiến tạo nên những công trình bền vững , những sản phẩm dịch vụ đáp ứng kỳ vọng của Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác vì luôn luôn coi trọng và luôn hướng đến các hoạt động:

CHỨNG NHẬN DOANH NGHIỆP

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Giấy xác nhận điều kiện kinh doanh dịch vụ
phòng cháy chữa cháy

DANH MỤC LĨNH VỰC ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ PCCC

  •  . Tư vấn thiết kế về phòng cháy và chữa cháy.
  •   . Tư vấn giám sát về phòng cháy chữa cháy.
  •   . Thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy và chữa cháy.
  •   . Kinh doanh phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy và chữa cháy.

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NTC

Giấy phép kinh doanh: 2901642990
Địa chỉ: Xóm 10, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
Ngày hoạt động: 29/10/2013
Cấp tại: Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Nghệ An